Skip to content. | Skip to navigation

Personal tools

This is SunRain Plone Theme

โครงการประชาสัมพันธ์เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้บริการ

โครงการพัฒนาหน่วยงาน ประจำปี 2560

โครงการประชาสัมพันธ์เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้บริการ เป็นโครงการพัฒนาหน่วยงานประจำปี 2560 ของหน่วยเครื่องมือกลาง โดยที่โครงการนี้สอดคล้องกับเป้าหมายองค์กรในส่วนการเพิ่มรายได้ของการบริการ เนื่องจากหน่วยเครื่องมือกลาง เป็นหน่วยงานที่ให้บริการวิชาการของคณะฯ และได้รับรองความสามารถห้องปฏิบัติ ISO/IEC17025 จากกรมวิทยาศาสตร์บริการ ซึ่งได้สร้างความเชื่อมั่น ความน่าเชื่อถือ ความไว้วางใจในระดับหนึ่งกับผู้ใช้บริการ

การเพิ่มรายได้ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรักษาฐานลูกค้าเดิมไว้ให้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันต้องเพิ่มลูกค้าใหม่ให้กว้างขวางขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งมีดัชนีชี้วัดความสำเร็จอยู่ที่ ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต้องมากกว่า 90% และ ปริมาณผู้ใช้บริการที่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะจากภูมิภาคอื่นๆ อย่างน้อย 3%

รายละเอียดโครงการประชาสัมพันธ์เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้บริการ

รายงานผลการดำเนินงาน

จากการประชาสัมพันธ์ และการดำเนินการเชิงรุกษ์ ไม่ว่าจะเป็นการให้ของขวัญกับผู้ใช้บริการ ให้ของที่ระลึกกับรถรับจ้างที่รับตัวอย่างมาส่งที่หน่วยฯ รวมถึงการส่งหนังสือประชาสัมพันธ์ การให้บริการตรวจวิเคราะห์ น้ำบาดาล และ การตรวจวิเคราะห์สารเคมี ได้สรุปผลการดำเนินงานโครงการ 3 เดือน ตั้งแต่ เดือนตุลาคม -ธันวาคม 2559 

รายงานผลการดำเนินงานโครงการประชาสัมพันธ์ 3 เดือนแรก

เอกสารแนบรายละเอียดการดำเนินงานโครงการพัฒนาหน่วยงาน

title-download.jpg

Contact-US03.gif